October 22, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

[Review] IPX-321 Momo Sakura เลี้ยงรุ่นกระตุ้นราคะ ดุ้นเพื่อนเก่าพาเข้าสวรรค์

หนัง AV รหัส IPX-321 เลี้ยงรุ่นกระตุ้นราคะ ดุ้นเพื่อนเก่าพาเข้าสวรรค์ เรื่องนี้นำแสดงโดย Momo Sakura ในบทบาทของเอริ แม่บ้านอารมณ์เปลี่ยวความต้องการสูงแต่มีสามีคอยทำแต่งานทั้งยังไร้น้ำยา ที่เอริได้ไปเจอเพื่อนจากงานเลี้ยงรุ่นแต่เกิดเหตุให้เพื่อนเก่า 3 คนได้กลับมาพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกัน ระหว่าง เอริ, ยูกะ และ ฮามาโนะ เรื่องราวความฟินได้เกิดขึ้นหลังจากนี้

เริ่มต้นจากการที่ เอริ (โมโมะ ซากุระ) ทำอาหารและนั่งคุยกับสามีถึงงานเลี้ยงรุ่น ม.ปลาย ซึ่งวันงานเลี้ยงรุ่นตรงกับวันเกิดสามี แต่ว่าสามีกลับห่วงงานมากกว่า เอริจึงได้ไปงานเลี้ยงรุ่นวันเกิด หลังจากนั้นตัดภาพมาที่ ยูกะนั่งปรึกษากับเอริ เรื่อง ฮามาโนะในการที่ยูกะจังจะปรึกษาเรื่องการทำการบ้านของสามี หลังจากนั้นมีการคุยโทรศัพท์ระหว่าง ยูกะกับฮามาโนะ และชวนกันมากินเหล้าที่บ้านของ เอริจัง การปรึกษากันในเรื่องสามีบ้างานไม่ทำการบ้านก็เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนๆทั้ง 3 คน

ในขณะที่กำลังปรึกษาอยู่และชวนกันกินข้าวของกลุ่มเพื่อน เหตุการณ์ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น เมื่อสามีของ ยูกะกำลังกลับบ้านทำให้ เอริอยู่กับฮามาโนะ 2 ต่อ 2 ทำให้ฮามาโนะสารภาพรักกับเอริจัง จากนั้น…(การขัดขืนก็แค่ทำพอเป็นพิธีแหละ นอกใจสามีมันฟินจัด)

ยูกะจังโทรมาขอโทษเรื่องกลับบ้านก่อน และจะนัดเจอกันใหม่อีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นตัดภาพมาที่สามีคุยเรื่องเหล้าที่บ้านของฮามาโนะว่าเป็นเหล้ากลั่นที่ขึ้นชื่อลงนิตยสาร ทำให้เขาต้องการที่จะตอบแทน (ไม่ต้องหรอกเมียตอบแทนให้ไปแล้วเชื่อดิ) และก็ออกไปทำงาน จากนั้นยูกะก็มาหาเอริที่พูดคุยถึงเรื่องการขอโทษที่กลับก่อน ระหว่าง 2 สาวได้พูดถึง ฮามาโนะ ว่า ยูกะอยากที่จะออกเดทแบบฟิลคู๋รักเพราะเป็นหนุ่มในสเปค อยากลองทำอะสนุกๆบ้าง ด้วยการไปเที่ยวด้วยกัน (โดยที่ไม่รุ้ว่าเอริจังกินตับกับฮามาโนะเรียบร้อยแล้ว)  นอกจากนี้ยังชวนไปที่บ้านฮามาโนะเพราะว่าพ่อกับแม่ของเขาส่งเหล้ามาให้

ภายในคืนนั้น เอรินอนอยู่กับสามีและนึกถึงเรื่องที่ได้คุยกับยูกะเมื่อตอนกลางวัน

เช้าวันถัดมา เอริจังกับยูกะจัง ได้ไปที่บ้านของฮามาโนะ ทั้งหมดดื่มเหล้าไปพอสมควรแต่ยูกะจังเมาหนักมาก ทำให้ฮามาโนะต้องกอด อุ้มยูกะไปนอน เอริแสดงท่าทีงอนเล็กน้อย (แน่นอนว่าเคยได้กันแล้วต้องมีบ้าง) จากนั้นเอริออกปากว่าจะกลับบ้าน ทำให้ฮามาโนะรู้ว่าเอริงอนก็เลยจับเอริกดลงไปบนที่เตียง บังคับให้สารภาพว่าแท้จริงแล้ววันนั้นรู้สึกอย่างไร (วันแรกที่ได้กัน) จากนั้นมหกรรมการกินตับก็ได้เริ่มขึ้น….

ในคืนนั้นความรู้สึกผิดต่อสามีปะทุอยู่ภายในใจ เธอนั่งหลับรอสามีกลับมาจากการทำงาน (หรือเพลียจาก…) สามีได้ขอโทษที่ไม่มีเวลาให้ และ ไปอาบน้ำนอน

การนอกใจสามีที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นแล้ว เอริจังเดินทางมาที่บ้านของฮามาโนะเร็วกว่าปกติจากการที่เอริจังบ๊วบฮามาโนะ (แน่นอนว่าแตกทะลักเต็มปาก) ที่บ้านของฮามาโนะเองโดยที่ยูกะจังก็ไม่รู้ (เรียกได้ว่าแอบทำกันเพื่อเพิ่มอดีนาลีนหลั่งไหลให้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น) เท่านั้นยังไม่พอการกินตับอย่างต่อเนื่องในทุกๆสถานที่แบบจัดหนัก ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น หรือ ห้องน้ำ

ในช่วงเวลากลางคืนของวันหนึ่ง สามีของเอริถึงขั้นเอ่ยปากออกชมว่า เอริสวยขึ้นเซ็กซี่ขึ้น (แน่นอนว่าได้น้ำดี) จนสามีอยากที่จะจัดหนักกับเธอ แต่เธอก็ปฎิเสธไป (จะเก็บแรงไว้เอากับฮามาโนะ หึหึ…จะเสียเมียให้คนอื่นแล้วเว้ย)

เมื่อเอริจังส่งสามีไปทำงานต่างจังหวัดเสร็จก็เข้ามาทำความสะอาดบ้าน ยูกะจังได้โทรหาเอริว่าจะชวนไปเจอกันวันที่สามีไปต่างจังหวัด แต่เอริจังพยายามที่จะปฎิเสธว่าไม่เหมาะเท่าไร (เพราะจริงๆฮามาโนะมาอยู่ที่บ้านของเอริแล้ว) การทำกิจกรรมของเพื่อนเพื่อเติมเต็มความสุขได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และครั้งนี้ฮามาโนะแตกใน เพื่อให้ความรู้สึกแนบแน่นมากยิ่งขึ้น


IPX-321 Momo Sakura เป็นหนังเรื่องราวแนวของ NTR หญิงสาวแต่งงานแล้วมีชู้นอกใจที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดเรื่องหนึ่งจากค่าย IDEA POCKET ถึงแม้ว่าหนังแนวนี้จะถูกทำออกมาค่อนข้างเยอะ แต่การเล่นของ Momo Sakura ที่แสดงได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ และปลุกกระตุ้นถึงบางสิ่งที่พ่อบ้านหลายๆคนขาดไปได้เป็นอย่างดี หากมองตามความเป็นจริงบนโลกใบนี้แล้ว หากว่ามัวทำแต่งานภรรยาที่สวยขนาดนี้อาจจะไปสวี วี่วีกับคนอื่นก็เป็นได้  เพื่อตอบสนองต่อตัญหา ราคะภายในใจ ให้ได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ เติมเต็มความเร่าร้อนที่ขาดหายไป เพื่อนเก่าอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีก็ได้ใครจะรู้ และแฟนของคุณละได้ไปเจอเพื่อนเก่ามั่งหรือเปล่า หึหึ

โดยส่วนตัวแล้ว Momo Sakura เล่นหนังเรื่องนี้ออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ดีเยี่ยม เหมือนว่าเป็นแม่บ้านที่กำลังโดนเพื่อนของเธอ มอบความสัมพันธ์สวาทให้โดยที่ปิดบังเพื่อนสนิทเธออีกคนที่แอบชอบเขาอยู่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นท่าทีเขินอาย หรือ ว่าฉากที่กำลังร่วมเพศอยู่นั้นทำออกมาได้ดีทีเดียว ควรค่าแก่การดูจริงๆ

  • รหัสหนัง : IPX-321
  • นักแสดง : Momo Sakura

ดูตัวอย่างหนังที่ได้ที่นี่