September 21, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

ประวัติ misono waka ดาราเอวี แสนสวยหุ่นแจ่มลีลากระเด้าเร้าใจ

misono waka นางเอกสาว MV ผู้มาพร้อมกับหน้าอกคัพ G รูปร่างดี ผิวขาวออร่า ใบหน้าสวยน่ารักแบบของแท้แม่ให้มา ใครกล้าปฏิเสธเนรเทศตัวเองออกจากวงการหนัง AV ไปได้เลย ว่าแล้วทำความรู้จักน้องให้มากขึ้นกันดีกว่า

ประวัติดาราเอวี

misono waka เกิดเมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2542 เกิดและโตที่เมืองคากาวะ ประเทศญี่ปุ่น เดบิวต์เป็นนักแสดงพร้อมมีผลงานครั้งแรกเดือนกุมภาพันธ์ 2018

สาวสวยผู้มาพร้อมกับหน้าอกอันใหญ่มโหฬารแบบไม่เป็นสองรองใคร จนถูกใจเหล่าบรรดาหนุ่มๆ ทั้งในไทยและญี่ปุ่นทั่วประเทศ ส่วนบทบาทที่ได้รับค่อนข้างหลากหลาย แต่ไม่ว่าจะได้รับบทอะไร ไม่เพียงแค่หัวใจเต้นแรง แต่ใจอาจหายไปอยู่กับน้องด้วย!

รีวิวความประทับใจ

สำหรับความประทับใจที่มีต่อน้อง  ต้องขอบอกเลยว่า คือ ความสวยปนน่ารักอย่างละ 50% ผสมรวมกันกลายเป็นความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ส่วนด้านอื่น ๆ มีดังนี้

  • รูปร่างสวยเซ็กซี่มองได้ไม่มีเบื่อ บวกกับความเจ้าเนื้อหน่อย ๆ ร้อยทั้งร้อยต้องยอมสยบแน่นอน!
  • รอยยิ้มเกินต้านมาก ตอนทำงานนิ่ง ๆ ว่าดาเมจแรงแล้วเจอตอนยิ้มเข้าไปดาเมจแรงกว่าหลายเท่า ทำเอาสติหลุดลอยหายไปแบบไม่ทันได้รู้ตัว
  • ทรงผมหน้าม้าเข้ากันกับน้องได้ดีมาก ๆ แถมไม่ว่าจะย้อมดำหรือกัดสีผม ก็บอกได้คำเดียวเลยว่าออร่าสุด ๆ
  • บทบาทการทำงานของน้องค่อนข้างหลากหลาย ไม่ซ้ำซากจำเจอยู่กับบทเดิม ๆ ช่วยเติมสีสันให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดีแน่นอน!
  • ผิวขาวออร่าพร้อมความเนียนละเอียดไปเสียทุกสัดส่วน ต่อให้ซูมใกล้ยังไงก็ไม่มีคำว่าโปะ มีแต่โอ้โฮ ขาวแสบตา
  • ความนิยมไม่มีคำว่าแผ่ว การันตีด้วยยอดผู้ติดตามบนบัญชี Social กว่า 130,000 คน

ผลงานเอวี

หากอยากเห็นผลงานของ มิโซโนะ วากะ ด้านการแสดงว่าจะเร่าร้อนแค่ไหน ลีลาบนเตียงจะเป็นยังไง? แต่ไม่รู้จะเลือกเรื่องอะไรดี ขอแนะนำ LULU-149 กับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างของหนุ่มสาวออฟฟิศ เปิดเรื่องมาจะเห็นตัวละครชายนั่งทำงานล่วงเวลากับเจ้านายสาวแสนสวยหน้าอกคัพจี ดีกรีความร้อนแบบไม่ธรรมดา ก่อนตัณหาจะเริ่มเข้าเกาะกลุ่มคนทั้งคู่จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการมีความสัมพันธ์เกินเลย จากสายยั่วกลายเป็นฝ่ายที่ต้องร้องขอให้หยุด แต่ก็ไม่ทันการเสียแล้ว เพราะทุกการทำงานล่วงเวลาครั้งถัดไปจะไม่มีคำว่าเหมือนเดิม เพิ่มเติม คือ เต็มไปด้วยความเสียว!

ช่องทางติดตามผลงาน

านด้านการแสดงของ มิโซโนะ วากะ นั้นไม่เป็นสองรองใครเลย แต่หากอยากทำความรู้จัก น้องผ่านมุมมองอื่น ๆ ไม่ต้องกังวลใจไปเลย น้องมี Account Instagram ส่วนตัวให้กดติดตามความเคลื่อนไหวได้แล้ว เข้าไปชมความ HOT HIT กันได้เลย

นับว่ามิโซโนะ วากะ เป็นดารา AV ที่มีดีกรีเกินคำว่าธรรมดาไปมาก ทั้งความสวยสดใส ทั้งความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสีหน้า ท่าทางตามบทบาทต่าง ๆ ที่ได้รับ ขอยืนยันเลยว่าต่อให้คุณยังไม่เคยดูผลงานของน้อง เห็นเพียงแค่ภาพหน้าปกคุณก็โดนตกเข้าไปแบบเต็มเปาชัวร์ ๆ จนกลัวว่าอาจมีใครบางคนพาตัวเองออกจากหลุมแห่งความรักไม่ได้

IG : misono_waka

[modula id=”1982″]