September 21, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

ประวัติ คาเอเดะ ฟูอา ดาราเอวี สวยเซ็กซี่ลีลาเร้าใจ ค่าย S1

คาเอเดะ ฟูอา ดารา AV หน้าใหม่ ความสดใสบ้องแบ๊ว เห็นแล้วทำให้จิตใจกระชุ่มกระชวย พร้อมความสวยแบบหาตัวจับได้ยาก ได้เข้าฉากแสดงเมื่อไหร่ไม่มีคำว่าดรอปมีแต่คำว่าตัวท็อปของวงการ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักน้องให้มากขึ้น

เปิดประวัติ

คาเอเดะ ฟูอา สาวน่ารักหน้าหวานหยาดเยิ้มชวนฝัน เปิดตัวในฐานะน้องใหม่ในวงการหนัง AV เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564 ภายใต้สังกัด S1 แต่ความดุเด็ดเผ็ดมันของน้องยังถูกตาต้องใจเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ทั่วญี่ปุ่นและชาวไทยไม่น้อยเลย

ส่วนความสามารถด้านการแสดงของน้องบอกเลยว่าไม่มีคำว่าเป็นสองรองใคร การันตีด้วยการมีบทบาทในหนัง AV มาแล้วไม่ต่ำกว่า 33 เรื่อง หลังจากเดบิวต์ ทั้งเก่งทั้งสวยของจริง

รีวิวความประทับใจ

สำหรับความประทับใจที่มีต่อ คาเอเดะ ฟูอา หลัก ๆ ต้องขอยกให้กับความน่ารักแบบฉบับสาววัยแรกรุ่น พร้อมเขย่าให้หัวใจคุณ เต้นแรงแบบไม่อาจต้านทานได้ ส่วนด้านอื่น ๆ มีดังนี้

  • รูปร่างดีมากๆ บวกกับหน้าอกหน้าใจอันใหญ่อลังการ (คัพ F) ยิ่งเสริมความมีเสน่ห์เพิ่มเข้าไปอีก 100 เท่า แทบไม่ต้องเสียเวลาเดาเลยว่าจะเร่าร้อนขนาดไหน
  • น้องเป็นทาสแมวด้วยนะเผื่อบางคนไม่รู้ วงในบอกมาเองเลย
  • ผิวขาวสว่างกระจ่างใสแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายก็ล้วนเรียบเนียนปราศจากฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • ทุ่มเทกับทุก ๆ บทบาท แถมบอกได้เลยว่ามีคุณภาพสุด ๆ จนอยากกดเซฟเก็บไว้ทุกผลงานกันเลยทีเดียว
  • ใส่เต็มทุกอารมณ์ เวลาอยู่ในฉากเหมือนน้องมีอารมณ์ร่วมมากกว่าจะเป็นการแสดง เพราะสมจริงและมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ยังไม่พอนะ น้องยังมีพรสวรรค์ด้านการปรับตัวให้เข้ากับนักแสดงคนอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
  • สวยอย่างกับนางฟ้า ความน่ารักว่าเด็ดแล้วใช่ไหม เจอความสวยเข้าไปเด็ดกว่า ด้วยใบหน้าอันเรียวสวย ดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อย พอมาผสมรวมกันแล้วกลายเป็นความสวยแบบลูกรักพระเจ้า

ผลงาน

หากอยากเห็นผลงานด้านการแสดงของ kaede fuua ด้วยตาตนเอง ขอแนะนำ SSIS-704 (คืนนี้คุณอาอยากเล่นอะไรกับหนูดีคะ) กับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคุณอากับหลานสาววัยมัธยม ความพิเศษ คือ ค่อย ๆ พาเราเข้าสู่ความเข้มข้นไปทีละนิดทีละนิด จนถึงจุด Climax แบบถึงพริกถึงขิงในตอนสุดท้าย อยากรู้ว่าเรื่องราวจะจบลงยังไงตามไปดูกันได้เลย

หนัง AV ของ kaede fuua ต้องยอมรับว่าเป็นหนึ่งนักแสดง AV ตัวท็อปของวงการของจริง ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกภายนอกอันโดดเด่นหรือความสามารถด้านการแสดงแบบไม่เป็นสองรองใคร หากคุณยังไม่เคยเห็นผลงาน แนะนำให้ติดตามเอาไว้แบบด่วนๆ

ไอจี : fuua_kaede

[modula id=”2018″]