September 21, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

ประวัติ คานะ โมริซาวะ ดาราเอวีตัวแจ่ม น่ารักแฟนคลับชื่นชอบลีลา

คานะ โมริซาวะ ดารา AV ผู้มีดีกรีความสามารถไม่ธรรมดา ความมีออร่าแบบเต็มร้อย เจ้าของใบหน้าหวานหยดย้อยชวนฝัน รันมาแล้วเกือบทุกวงการของจริง ใครอยากทำความรู้จัก เรารวมข้อมูลมาให้แล้ว

คานะ โมริซาวะ ชื่อจริง คานะ โมโมโนงิ เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปีพ.ศ. 2539 พื้นเพเป็นคนโตเกียว ก้าวแรกของการเข้าสู่วงการหนัง AV ผลตอบรับไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากเดบิวต์ในช่วงการแข่งขันค่อนข้างสูง บวกกับหน้าตาของเธอยังไม่ค่อยโดดเด่นและรูปร่างไปทางอวบ ไม่ดึงดูดใจเท่ากับนางเอกคนอื่น ๆ

แต่ด้วยความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ เธอตัดสินใจพักงานในวงการเพื่อลดน้ำหนักและดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ก่อนจะกลับมาเฉิดฉายในวงการอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์แบบใหม่ที่ทั้งสวยทั้งแซ่บ

ไม่นานหลังจากนั้นเธอได้ถูกทาบทามให้เป็นหนึ่งใน Member หลักของวง Ebisu Muscats 1.5 ภายใต้สังกัดค่าย Pony Canyon ก่อนจะมีผลงานตามมามากมาย จนในปี 2017 สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมจาก Sky PerfecTV Award ได้สำเร็จ

รีวิวความประทับใจ

ต้องขอยกให้ความมุ่งมั่นกับความไม่ยอมแพ้ kana momonogi รู้ดีว่าตัวเองไม่ตรงกับ Standard แต่ก็ไม่ยอมให้กลายเป็นอุปสรรค เลยเลือกเปลี่ยนแปลงตัวเอง ก่อนจะหวนกลับมาในวงการอีกครั้งในฐานะของนักแสดง AV เบอร์ต้น ๆ ส่วนด้านอื่น ๆ มีดังนี้

  • ความสามารถด้านการร้องเพลงโดดเด่น การันตีด้วยการถูกดึงตัวไปเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงไอดอลเจป๊อปที่ประกอบไปด้วยสมาชิกสาวสวยชื่อดังมากกว่า 33 คน ใครอยากฟังไปตามฟังเพลง “Tokyo Sexy Night” กันได้เลย ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นนะ เธอยังเคยมีบทบาทในเกมชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างยากูซ่าชิวามิ 2 และยากูซ่า 3 รีมาสเตอร์อีกด้วย ทั้งสวยทั้งเก่งของจริงเลย
  • ยกให้เป็นดารา AV สายกินจุสุดแซ่บ ร้านอาหารไหนอร่อย ๆ เธอไปมาแล้วทั่วทุกสารทิศ แถมยังชอบแบ่งปันบนโซเชียลบ่อย ๆ ให้แฟนคลับได้ไปชิมตาม
  • ความสวยเกินเบอร์ไปมาก จนอยากถามเคล็ดลับเลยว่ากินอะไรเป็นอาหาร สรุปแล้วเป็นคนหรือนางฟ้ากันแน่
  • ดวงตามีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก ๆ ชวนให้คุณอยากจับจ้องหลงอยู่ในภวังค์ กว่าจะพาตัวเองกลับมาได้เหนื่อยแน่นอน เพราะคุณจะถูกเสน่ห์ของเธอดึงดูดให้กลับไปในซ้ำแล้วซ้ำอีก

ผลงานหนังเอวี

ผลงานด้านการแสดงของ คานะ โมริซาวะ ว่าดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน แนะนำให้ไปดูเรื่อง รหัส IPZZ- 225 เรื่องราวของการมีเซ็กส์แบบไม่เต็มใจของคานะกับรองอาจารย์ใหญ่ ส่วนเหตุการณ์เริ่มต้นคือตัวเธอ ที่รับบทเป็นคุณครูที่ต้องไปดูแลนักเรียนไม่สบายระหว่างการทัศนศึกษา แต่การเดินทางครั้งนี้ดันไม่ได้ไปแค่คนเดียวมีรองอาจารย์ใหญ่ไปด้วย ด้วยบรรยากาศเป็นใจหรืออะไรก็ไม่อาจทราบได้ (อาจเป็นโชคร้ายของคุณครูสาวก็ไม่ผิดเสียทีเดียว) จำเป็นต้องพักค้างคืนในโรงแรม แต่ปรากฏว่าไม่มีห้องว่าง คุณครูสาวเลยจำใจต้องยอมพักอยู่ในห้องเดียวกันกับรองอาจารย์ใหญ่ จนกลายเป็นเหตุการณ์บานปลายนำมาซึ่งการเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบไม่เต็มใจ แต่สุดท้ายเต็มไปด้วยความสุขสมกันทั้งสองฝ่ายนั่นเอง

instagram : kana_momonogi

[modula id=”2043″]