October 22, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

ประวัติ ฮิมาริ คิโนชิตะ ดารา AV สุดสวยสุดเซ็กซี่ งานดีตัวตึง จัดเต็ม การันตี

ฮิมาริ คิโนชิตะ ดารา AV ระดับแถวหน้า ดีกรีความแซ่บแบบต่อให้ยกพริกมาเต็มรถสิบล้อก็ไม่อาจเทียบได้ ยิ่งมาพร้อมกับความสามารถด้านการแสดงสุดเร่าร้อน ยิ่งทำให้ใครต่อใครที่มีโอกาสได้ชมผลงานของเธอต่างก็ต้องตกหลุมรักยกให้เป็น Number One ว่าแล้วไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันดีกว่าว่าเป็นใคร มาจากไหน ผลงานโดดเด่นยังไง หรือสามารถติดตามผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

เปิดประวัติ

himari_kinoshita เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2539 ผลงานแรกในฐานะของดารานักแสดง AV เริ่มต้นในวันที่ 10 ตุลาคมปี 2563 ด้วยหุ่นอันเซ็กซี่ ใบหน้าสวยน่ารัก และทักษะการแสดงเน้นมีอารมณ์ร่วมเหมือนไม่ได้กำลังแสดงแต่รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ทำให้เธอเริ่มกลายเป็นที่รู้จักและยกถูกให้เป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ อันดับต้น ๆ ในเวลาต่อมา

รีวิวความประทับใจ
สำหรับความประทับใจที่มีต่อตัวฮิมาริ คิโนชิตะหลัก ๆ คือ คาแรคเตอร์สุดน่ารักเหมือนเด็กสาวบริสุทธิ์วัยมัธยม ส่วนด้านอื่น ๆ มีดังนี้
• หุ่นเซ็กซี่บาดใจ เห็นตอนใส่ชุดนักเรียนไม่เท่าไหร่เจอชุดชั้นในหรือชุดว่ายน้ำเข้าไป “อะไรมันจะดีต่อใจได้ขนาดนี้” นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นภายในความคิดของคุณแน่นอน
• ตัวเล็กไซซ์มินิ น่าทะนุถนอมมาก ก. ไก่ล้านตัว แถมยังดูดีไปทุกองศาไม่ปรากฏไขมันส่วนเกินให้เห็น
• ดาเมจชุดสีชมพูหูแมวแรงเกินต้าน ไม่เพียงแค่น่ารักนะ แต่ดีต่อใจที่สุดของที่สุด บวกกับใบหน้าเรียวเล็ก ริมฝีปากบางกำลังดี ไม่มีคำไหนอธิบายได้ดีไปกับคำว่า Perfect อีกแล้วบอกเลย
• ยิ้มเมื่อไหร่เอาใจไปเลย ทั้งดวงตากลมโต โค้งเป็นสระอิแบบมีเสน่ห์ ทั้งมีลักยิ้ม จะไม่ให้หลงยังไงไหว จริงไหม?
• ความสามารถด้านการแสดง ยืนหนึ่งในใจ อยากให้แสดงอารมณ์แบบไหน ท่าทางยังไง เธอทำออกมาได้ดีและมีผลต่ออัตราการเต้นของหัวใจมาก ๆ เผลอ ๆ เลือดกำเดาอาจพุ่งกระฉูดแบบไม่รู้ตัว
• สวยดูดีมีออร่ามาก แม้เธอจะเน้นขายความน่ารักเป็นหลัก แต่ความสวยไม่ด้อยไปกว่ากันเลย ยิ่งมาพร้อมกับผิวขาวเนียนละเอียด ไว้ผมยาวดัดลอนหน่อย ๆ ยิ่งกระแทกตากระแทกใจ

ผลงาน

บอกเลยว่าไม่ว่าจะเป็นหนัง AV เรื่องไหนก็ตามที่มี ฮิมาริ คิโนชิตะ เป็นตัวละครหลัก เรื่องนั้นจะฮอตฮิตและขายดีมาก ๆ จนหลายคนตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะไปดูเรื่องไหนดี ขอแนะนำ ROYD-030 กับเรื่องราวของน้องสามีกับพี่สะใภ้สไตล์สุด HOT ที่ถูกซุกซ่อนไว้ภายใต้แว่นอันหนาเตอะ ถอดแล้วความสวยแซ่บพร้อมเปล่งประกายออกมาทันที จนทำให้คนอยู่ใกล้ ๆ แทบอดใจไม่ไหว บททดสอบจิตใจนี้ เขาและเธอจะผ่านไปได้หรือไม่หรือลงเอยอย่างไร? ต้องตามไปดูให้เห็นกับตา

ช่องทางติดตามผลงานอื่น ๆ
หากคุณทำความรู้จักฮิมาริ คิโนชิตะผ่านบทบาทการแสดงในหนัง AV แบบเต็มอิ่มจุใจแล้ว อยากเห็นด้านอื่น ๆ ของเธอนอกเหนือไปจากการทำงาน ขอแนะนำให้ไปติดตาม Instagram ส่วนตัว แล้วคุณจะได้รู้ว่าความดีต่อใจไม่ได้มีแค่ในหนังแต่ตัวจริงออร่าก็สวยปังแบบกินกันไม่ลง

นับว่าฮิมาริ คิโนชิตะ เป็นนางเอกดารา AV สาวที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์เด็กสาววัยมัธยม แต่ความเร่าร้อนมาเต็มขัดกับบุคลิกภายนอกสุด ๆ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่

ไอจี : himari_kinoshita