October 22, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

ประวัติ Thanyamat สาวหุ่นสวย เซ็กซี่บาดใจ โดนใจวัยรุ่น

Thanyamat เปิดวาร์ป สาวหุ่นอวบสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ที่ถูกซุกซ่อนไว้ภายใต้ใบหน้าหวานหยาดเยิ้มปานน้ำผึ้งเดือนห้า เป็นหนึ่งในคนที่เรียกได้ว่ามีออร่าความฮอตเปล่งประกายแบบ 360 องศา มองแล้วดีต่อใจจนไม่อาจต้านทานความหวั่นไหว ที่พร้อมตกหลุมรักเธอเอาไว้ได้เลย ซึ่งถ้าใครชื่นชอบวันนี้จะพาไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้น

ประวัติส่วนตัว

Thanyamat Ngamnet เธอคนนี้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง จากการเป็น Content Creator ที่โด่งดังจากการทำ Content แนวไลฟ์สไตล์ ที่นำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ในรูปแบบที่เน้นความเรียบง่าย แต่มีสไตล์เฉพาะตัว กล้าเปิดเผยตัวตนของตัวเองในทุกแง่มุม จนกลายเป็นหัวข้อสนทนาของชาวเน็ตนับครั้งไม่ถ้วน ด้วยภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์แบบฉบับของสาวอวบ ที่มีพลังของความร้อนแรงระดับตัวแม่ บวกกับการมีผลงานการถ่ายภาพในลุคบิกินี่สุดแซ่บ มาเสิร์ฟสร้างความหวั่นไหวด้วยแล้ว กระแสความนิยมของเธอยิ่งเพิ่มขึ้น

มาในส่วนของความร้อนแรงของเธอกันบ้าง จัดอยู่ในไทป์ของความเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ผ่านการเสริมเติมแต่ง อีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องใช้สายตายั่วยวน หรือท่าทางเพิ่มความแซ่บ แต่แค่เธออยู่ในลุคธรรมดา ๆ เปิดนั่นนิดนี่หน่อย ก็ทำเอาแฟนคลับนับร้อย น้ำลายไหลแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

หรือถ้าจะให้พูดถึงหุ่น ก็บอกได้เลยว่าเธอเป็นคนที่มีสัดส่วนที่หนุ่มหลายคนใฝ่ฝัน และสาว ๆ หลายคนต้องอิจฉา เพราะเธอเป็นสาวอวบ รูปร่างทรงนาฬิกาทราย มีน้ำมีนวลกำลังดี มองเห็นสัดส่วนโค้งเว้าชัดเจน แทบมองไม่เห็นไขมันส่วนเกิน ไม่ว่าเธอคนนี้จะแต่งชุดรัดรูป นุ่งบิกีนี่ หรือแค่เสื้อยืดกางเกงยีน หุ่นของเธอก็ดูเปรี้ยวจนต้องร้องซี้ด

มาที่ความสวยกันบ้าง ถือเป็นความสวยที่โดดเด่นมีสไตล์ และอยู่ในวัยของสาวน้อยมหาลัย โครงหน้าค่อนข้างกลม แต่คางเรียว V Shape องค์ประกอบบนใบหน้าอื่น ๆ เช่น ดวงตา จมูก และอื่น ๆ รับและเสริมกันและกันเป็นอย่างดี เวลาทำหน้านิ่งจะฉายแววความสวยของสาวไทยแท้ ที่หน้าไทป์สายฝอได้เป็นอย่างดี

หรือจะเป็นความน่ารัก ก็จัดได้ว่าเป็นความน่าทะนุถนอมไปทุกอณูรูขุมขน แถมยังมาจากทั้งอุปนิสัยและบุคลิกภายนอก ที่เมื่อรวมกันแล้ว กลายเป็นความน่าเอ็นดูชวนให้หลงรัก จนไม่อาจทำใจเลยทีเดียว เวลาเจอเรื่องเศร้า ๆ หรือกำลังเบื่อการใช้ชีวิตอยู่ ลองเสพรูปถ่ายหรือวิดีโอของเธอดู รับรองว่าดีขึ้นได้ภายในชั่วพริบตา จนตัวคุณเองต้องประหลาดใจ

ไม่ใช่แค่นั้น เธอยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีไลฟ์สไตล์น่าสนใจมาก เธอชื่นชอบการท่องเที่ยว การทำกิจกรรมใหม่ ๆ และไม่เคยลืมนำมาแบ่งปันให้แฟนคลับไปตามไปใกล้ชิด ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าการได้ติดตามผลงานของเธอ คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน

ช่องทางการติดตาม

ถ้าชื่นชอบ thanyamat.ngamnet สาวน้อยที่มีใบหน้าสวยสดใส แต่รูปร่างเซ็กซี่ขยี้ใจ ไปตามผ่านวาร์ปนี้เพิ่มเติมได้เลย

 

ผลงาน

สำหรับผลงานล่าสุดของ _namxty ยังคงเน้นทำ Content บนแพลตฟอร์ม IG จะเป็นภาพนิ่งเกือบ 100% โดยเนื้อหาครอบคลุมทั้งการถ่ายเซลฟี่ ทั้งการรีวิวสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่รับประกันได้เลยว่าคุณต้องตกหลุมรักเธอจนโงหัวไม่ขึ้นแน่นอน

เฟสบุ๊ค : Thanyamat Ngamnet 
ไอจี : _namxty
ตต : ig._namxty